My Business Name

Posted: Tue September 10 1:51 AM PDT  
Business: My Business Name
Tags: giay

Bí quyết chọn giày công sở nam cực chất mùa thu đông

Thời tiết chuyển mùa cũng là lúc các quý ông cần cập nhật lại tủ đồ của mình bằng những thiết kế giày công sở nam mới và hợp xu hướng thời trang hơn. Để chọn được mẫu giày công sở nam hoàn hảo cho bộ outfit văn phòng trong mùa thu đông, mời bạn đọc tham khảo những chia sẻ dưới đây của Timan nhé.

1. Các mẫu giày công sở nam đẹp được ưa chuộng nhất

Trên thị trường, tại các cửa hàng của những thương hiệu nổi tiếng, giày nam công sở có rất nhiều mẫu mã phong phú. Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn phải kể đến các mẫu giày sau đây:

1.1 Giày công sở nam buộc dây đầy sang trọng

Đây là kiểu giày công sở nam truyền thống phù hợp với nhiều lứa tuổi, hoàn cảnh khác nhau từ nơi công sở, tiệc tùng, hội họp cho đến đi hẹn hò, đi chơi… Được thiết kế với mẫu mã, chất liệu, màu sắc đa dạng, đây chính là mẫu giày được nhiều chàng trai công sở ưa chuộng bởi sự trang nhã, thanh lịch mà nó mang đến.

Dây giày thiết kế rất tinh tế đã tạo nên một tổng thể chắc chắn, lịch sự và gọn gàng hơn. Đây chính là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những anh chàng đang tìm giày công sở nam đơn giản nhưng vẫn sang trọng vào mùa thu đông năm nay.

Giày Oxford Nam GT82

Giày Oxford Nam GT82

1.2 Giày công sở nam da lộn cao cấp

Một lợi thế của giày da lộn là bền màu hơn, trông thời trang và ấn tượng hơn. Chúng phù hợp với nhiều phong cách thời trang công sở, vừa đem đến vẻ thanh lịch, vừa đảm bảo tính độc đáo.

Tuy nhiên có một hạn chế của giày da lộn chính là dễ bám bụi, bạn sẽ cần thường xuyên vệ sinh nếu không muốn trông bị cũ.

1.3 Giày lười nam công sở trẻ trung, tiện lợi

Phần lớn các anh chàng công sở đều khá ưa chuộng giày lười nhờ tính thời trang và sự tiện dụng nó đem đến. Với kiểu giày lười, các anh chàng có thể sử dụng trong nhiều thời điểm, từ mùa hè đến mùa đông.

Ngoài ra, giày lười công sở nam còn có nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đây là một điểm nhấn cho set đồ công sở, giúp chúng bớt đi sự gò bó, thay vào đó là vẻ đẹp trẻ trung, cá tính hơn.

➡️➡️ Xem thêm: Top 10 Mẫu Giày Công Sở Nam Đẹp, Cao Cấp Lịch Lãm Dành Cho Quý Ông

Giày Lười Da Nam NL57

Giày Lười Da Nam NL57

2. Nguyên tắc phối giày công sở nam với tất chân đẹp

Vào mùa thu đông, tất chính là phụ kiện khá cần thiết với khả năng giữ ấm chân. Tuy nhiên việc phối giày công sở cho nam cùng tất chân không hề đơn giản. Để đôi giày được nổi bật, đồng thời tôn lên vẻ lịch lãm của bộ trang phục thì bạn hãy tham khảo gợi ý dưới đây:

  • Chọn tất cùng màu quần: Một điều cần lưu ý là hãy chọn tất cùng với màu quần, điều này giúp set đồ công sở trông hài hòa hơn, và đôi giày sẽ trở thành điểm nhấn tôn lên vẻ lịch lãm của quý ông.
  • Đi giày lười không để lộ tất: Đây là mẹo nhỏ mà bạn cần nhớ để đảm bảo tính thời trang cho bộ trang phục. Để phù hợp hơn với giày lười bạn hãy chọn một đôi “tất lười” nhé.
  • Chọn đôi tất cao cấp: Với những đôi giày công sở nam sang trọng thì bạn nên chọn đôi tất chỉn chu, mềm mại, thông thoáng nhé. Điều này mang đến tác dụng hút ẩm tốt hơn và mang đến sự thoải mái cho bàn chân.

Giày Derby Nam TM-RK03

Giày Derby Nam TM-RK03

3. Bảo quản giày công sở nam thế nào trong mùa thu đông

Giày công sở nam vào mùa thu đông thường dễ bị thấm nước hoặc dính bụi bẩn do trời mưa. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến giày hư hỏng, có mùi hôi khó chịu. Nhưng tình trạng này sẽ được giải quyết triệt để khi bạn biết bảo quản đúng cách. Cụ thể là:

  • Lau chùi nhẹ nhàng: Nên sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng và khăn mềm để vệ sinh mặt ngoài giày da công sở. Lưu ý lau nhẹ tay để không làm ảnh hưởng đến form dáng và chất liệu. Sau khi vệ sinh hãy để giày nơi khô thoáng từ 15-20 phút.
  • Sử dụng vôi hay giấy báo hút ẩm: Nếu giày bị ẩm và có mùi hôi thì đừng vội sấy khô, vì điều này khiến da nhanh hư hỏng. Thay vào đó bạn có thể vò mềm giấy báo hoặc lấy một túi bột vôi đặt vào bên trong.
  • Bảo quản cẩn thận khi không sử dụng: Khi không dùng đến bạn nên để giày nơi khô thoáng, đặt một túi hút ẩm vào bên trong.

Hy vọng, những kinh nghiệm trên đây sẽ giúp các quý ông dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và sử dụng giày công sở nam. Để cập nhật các thông tin bổ ích, bạn đọc hãy theo dõi những bài đăng tiếp theo của giày công sở nam chính hãng Timan nhé.


RSS Feed

Permalink

Comments

Please login above to comment.


All Posts ...